เนื้อเพลง วู่วาม - Season Five


Season five ෶ วู่วาม (Unreleased)
คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง เพิมศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ


ก็อยากจะรู้ว่าในวันนี้เธอเป็นอย่างไร
ตั้งแต่วันนั้นที่ฉันทำอะไร
และพูดอะไรออกไปไม่คิด
ทำลายความรักของเราจบไป

เธอมีชีวิตที่ดีหรือเปล่า
เธอมีใครสักคนแล้วใช่ไหม

แต่ว่าฉันเอง อยู่ตรงนี้ ยังทุกข์ใจ
กับเรื่องวันนั้น ยังเสียใจ
อยากจะย้อนคืนวันเก่าเก่า
แต่เอาอะไรกลับมาไม่ได้

ถ้าวันนั้นฉันไม่วู่วาม ในวันนี้ความรักของเรา
คงอยู่ตรงนี้เหมือนวันเก่า
คงมีคำว่าเราไม่ใช่เหงา
ได้แต่คิด แต่ทำอะไรไม่ได้

กับสิ่งเหล่านั้นที่คนอย่างฉันได้ทำผิดไป
ต่อให้วันนี้รู้ทุกอย่าง เธอก็คงไม่คืนมาใช่ไหม
ต่อให้เสียใจ ต่อให้ร้องขอเท่าไหร่
คงไม่ทำให้ใจที่สลาย

กลับมาหายดี อยู่ตรงนี้ ยังทุกข์ใจ
กับเรื่องวันนั้น ยังเสียดาย
อยากจะย้อนคืนวันเก่าเก่า
แต่เอาเวลากลับมาไม่ได้

ถ้าวันนั้นฉันไม่วู่วาม ในวันนี้ความรักของเรา
คงอยู่ตรงนี้เหมือนวันเก่า
คงมีคำว่าเราไม่ใช่เหงา
ได้แต่คิด แต่ทำอะไรไม่ได้

ฉันเอง ยังทุกข์ใจ
กับเรื่องวันนั้น ยังเสียดาย
อยากจะย้อนคืนวันเก่าเก่า
แต่เอาอะไรกลับมาไม่ได้

ถ้าวันนั้นฉันไม่วู่วาม
ในวันนี้ความรักของเรา
คงอยู่ตรงนี้เหมือนวันเก่า
คงมีคำว่าเราไม่ใช่เหงา

ถ้าวันนั้นฉันไม่วู่วาม ในวันนี้ความรักของเรา
คงอยู่ตรงนี้เหมือนวันเก่า
คงมีคำว่าเราไม่ใช่เหงา
ได้แต่คิด แต่ทำอะไรไม่ได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง The Real - รักคือ ft. Organ Nan

เนื้อเพลง สู้ไม่ได้ - Silly Fools

เนื้อเพลง คนมีเสน่ห์ - ป้าง นครินทร์ (เพิ่มv.2และหนังสั้น)